Chỉ định điều khoản và điều kiện là rất cần thiết để thiết lập các điểm hợp đồng quan trọng, chẳng hạn như trả hàng và hoàn lại tiền, bảo hành và dịch vụ sau bán hàng. Odoo 18 cho phép bạn có thể thêm các điều khoản và điều kiện mặc định ở cuối tất cả các hóa đơn khách hàng, đơn đặt hàng bán hàng và báo giá, dưới dạng văn bản hoặc liên kết đến một trang web.
Xem thêm
- Hướng dẫn Odoo: Điều khoản & Điều kiện
Cấu hình quy định bán hàng #
Đi tới Kế toán ‣ Cấu hình ‣ Cài đặt. Trong Hóa đơn khách hàng, hãy kích hoạt Điều khoản & Điều kiện mặc định. Theo mặc định, tùy chọn Thêm ghi chú được chọn và các điều khoản và điều kiện được hiển thị ở cuối tài liệu. Nhập các điều khoản và điều kiện vào hộp văn bản bên dưới.
Ví dụ trên ứng dụng Bán hàng #
Ví dụ: Sau khi tạo đơn bán hàng mới, Odoo 18 sẽ tự động lấy thông tin về các thỏa thuận và quy định được thiết lập từ trước
Hỗ trợ thêm #
Bạn cũng có thể thêm một phiên bản PDF của các điều khoản và điều kiện của mình dưới dạng tệp đính kèm khi gửi tài liệu qua email. Chỉnh sửa các mẫu email nếu bạn muốn bao gồm chúng theo mặc định.
Hoặc, để hiển thị các điều khoản và điều kiện trên một trang web, hãy chọn tùy chọn Thêm liên kết đến một trang web và nhấp vào Lưu. Nhấp vào Cập nhật điều khoản, chỉnh sửa nội dung và nhấp vào Lưu. Liên kết đến trang đó sau đó được thêm vào dưới dạng ghi chú trong tài liệu của bạn.
Lưu ý:
Bạn có thể chỉnh sửa bố cục và nội dung của trang bằng cách sử dụng ứng dụng Trang web. Nếu ứng dụng Trang web được kích hoạt, thì tùy chọn Chỉnh sửa trong Trình tạo trang web thay thế Cập nhật điều khoản.