Chuyển tới nội dung

Phần mềm Quản lý Chi tiêu Doanh nghiệp

SolX Expenses số hóa toàn bộ hoạt động đề xuất, phê duyệt, quản lý, báo cáo chi tiêu trong doanh nghiệp, xóa bỏ các thủ tục tiêu tốn thời gian.

Quản lý công nợ và hóa đơn trên Odoo 18

Số hóa dữ liệu và quy trình phê duyệt các khoản chi tiêu của nhân viên với SolX Expense

Theo dõi các chi tiêu trên Odoo 16

Tính năng nổi bật của SolX Expenses

Quản lý Chi tiêu không giấy tờ

  • Chủ động kê khai chi tiêu chỉ với vài thao tác. Cho phép đính kèm hóa đơn, tài liệu ngay trên hệ thống để hậu kiểm, đối soát dễ dàng.
  • Ghi nhận chi tiêu nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị di động nhờ tính năng tự động tạo Chi tiêu từ email gửi đến với tài liệu đính kèm tương ứng.
  • Tạo bảng kê chi tiêu cho nhóm các chi tiêu cùng mục, hỗ trợ quản lý chi tiêu khoa học.

Tự động hạch toán chi tiêu, dễ dàng đối soát

  • Liên kết trực tiếp với ứng dụng Kế toán, tự động tạo bút toán gắn với chi tiêu. Bộ phận Kế toán có thể truy xuất chính xác nguồn gốc các bút toán chi tiêu, xem được chi tiêu đó gắn với nhân viên nào, đơn vị nào xuất hóa đơn…
  • Liên kết với ứng dụng Bán hàng, hỗ trợ trực tiếp tái xuất hóa đơn chi tiêu vào đơn mua cho khách hàng tương ứng.
  • Liên kết với ứng dụng Tạm ứng, hỗ trợ đối soát khoản tạm ứng với chi tiêu của cùng nhân viên.
Thêm một Chi phí trên Odoo 16

Báo cáo Quản lý Chi tiêu chính xác, tức thời, đa chiều

  • Tự động tổng hợp số liệu chi tiêu của bản thân, nhân viên dưới quyền với nhiều tiêu chí, mang tới cái nhìn toàn diện về tình hình chi tiêu của doanh nghiệp.
  • Hiển thị báo cáo trực quan, sinh động dưới Bảng Pivot động hoặc biểu đồ cột/ tròn/ đường.
Báo cáo chi tiêu trên Odoo 16