Phần mềm Chat trực tuyến
Odoo Live Chat:
- Kết nối, theo dõi và tương tác với khách hàng theo thời gian thực.
- Cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Miễn phí trọn đời phần mềm Chat trực tuyến
- Không giới hạn số người sử dụng
- Hỗ trợ nâng cấp phiên bản mới
Odoo Live Chat
Công cụ hữu hiệu kết nối khách hàng với doanh nghiệp của bạn
- Sẵn sàng trên mọi thiết bị từ trình duyệt web đến ứng dụng di động: Thiết lập đơn giản, tương tác và phản hồi khách truy cập kịp thời - dễ dàng.
- Tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số online: Khai thác hiệu quả nguồn khách truy cập website trở thành khách mua hàng.
Tương tác với khách truy cập nhanh chóng - kịp thời
Mọi thao tác đều được thực hiện ngay tại cửa sổ chat nhanh, dù bạn đang làm việc trên bất cứ phân hệ nào trên phần mềm SolX Odoo.
- Nhận thông báo về các cuộc trò chuyện trực tuyến ngay tức thời.
- Làm việc đa nhiệm, phản hồi hỗ trợ khách truy cập nhanh chóng.
- Chủ động tiếp cận và mở đầu cuộc hội thoại với khách truy cập trên website.
- Thiết lập sẵn các câu trả lời nhanh với các câu hỏi thường gặp giúp thao tác soạn thảo nhanh hơn, kịp thời đưa ra phản hồi hỗ trợ khách hàng.
- Làm việc cộng tác, thêm người tham gia cuộc trò chuyện với khách hàng. Đưa thông tin cần hỗ trợ đến đúng tư vấn viên, đúng bộ phận để được hỗ trợ kịp thời.
- Dễ dàng tạo tiềm năng (lead), yêu cầu hỗ trợ (ticket); kiểm tra lịch sử truy cập của khách hàng v.v. tất cả đều được thao tác dễ dàng ngay tại cửa sổ chat.
Thu thập phản hồi, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng
Mọi thao tác đều được thực hiện ngay tại cửa sổ chat nhanh, dù bạn đang làm việc trên bất cứ phân hệ nào trên phần mềm SolX Odoo.
- Cải thiện chất lượng dịch vụ nhờ công cụ xếp hạng mức độ hài lòng cho các phiên chat trực tuyến.
- Cho phép khách hàng đánh giá cuộc trò chuyện sau khi kết thúc chat trực tuyến.
- Tổng hợp và phân tích kết quả để thấy được mức độ hài lòng của khách hàng.
Thống kê Khách truy cập và tạo báo cáo theo nhiều tiêu chí
- Theo dõi lịch sử của các phiên chat trực tuyến để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Phân tích, tổng hợp báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau: thời gian phản hồi khách hàng trung bình, thời lượng trung bình mỗi phiên trò chuyện... tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng và khai thác hiệu quả nguồn khách truy cập website trở thành khách mua hàng, thúc đẩy doanh số online.