Phần mềm Quản lý Chi tiêu Doanh nghiệp
SolX Expenses số hóa toàn bộ hoạt động đề xuất, phê duyệt, quản lý, báo cáo chi tiêu trong doanh nghiệp, xóa bỏ các thủ tục tiêu tốn thời gian.
- Miễn phí trọn đời phần mềm Quản lý chi tiêu
- Không giới hạn số người sử dụng
- Hỗ trợ nâng cấp phiên bản mới
Số hóa dữ liệu và quy trình phê duyệt các khoản chi tiêu của nhân viên với SolX Expense
- Loại bỏ quy trình phê duyệt giấy rườm rà, khó kiểm soát.
- Tự động thông báo thông tin qua từng bước, giúp mỗi người dùng với vai trò, trách nhiệm của mình nhận được thông tin tức thời, chính xác.
- Quản lý tất cả chi tiêu liên quan đến nhân viên như: công tác phí, chi phí mua sắm nhỏ trong văn phòng…
- Lưu lại toàn bộ quá trình thay đổi thông tin, trao đổi, phê duyệt của từng cấp quản lý.
- Giảm tải quy trình quản lý thủ công, giúp thời gian xử lý công việc nhanh chóng, chính xác.
- Số liệu tổng hợp giúp người quản lý có đầy đủ thông tin phục vụ cho việc điều phối nguồn lực tài chính.
Tính năng nổi bật của SolX Expenses
Quản lý Chi tiêu không giấy tờ
Nhân viên tạo lệnh chi tiêu khi có nhu cầu
Theo dõi chi tiết các chi tiêu
Ghi nhận thanh toán
Nhân viên tạo lệnh chi tiêu khi có nhu cầu
- Chủ động kê khai chi tiêu chỉ với vài thao tác. Cho phép đính kèm hóa đơn, tài liệu ngay trên hệ thống để hậu kiểm, đối soát dễ dàng.
- Ghi nhận chi tiêu nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị di động nhờ tính năng tự động tạo Chi tiêu từ email gửi đến với tài liệu đính kèm tương ứng.
- Tạo bảng kê chi tiêu cho nhóm các chi tiêu cùng mục, hỗ trợ quản lý chi tiêu khoa học.
Theo dõi chi tiết các chi tiêu
- Xem, quản lý tất cả chi tiêu và bảng kê chi tiêu của bản thân và nhân sự dưới quyền trên giao diện trực quan dạng danh sách, thẻ kanban, biểu đồ, bảng pivot động, v.v.
- Bộ lọc, nhóm có sẵn, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu giúp người quản lý giúp nhanh chóng tìm kiếm, phân loại chi tiêu theo nhiều tiêu chí khác nhau.
- Phê duyệt/ Từ chối chi tiêu của nhân viên trên một form duy nhất, dựa trên đầy đủ thông tin liên quan như: thời gian, mô tả, nhà cung cấp…
- Hỗ trợ quản lý chi tiêu trên môi trường đa công ty, đa tiền tệ.
Ghi nhận thanh toán
Dễ dàng lựa chọn phương thức thanh toán cho các đề nghị chi tiêu:
- Thanh toán trực tiếp bởi công ty.
- Bồi hoàn cho nhân viên qua chuyển khoản/ tiền mặt.
- Thanh toán vào phiếu lương
- Đối soát với các khoản tạm ứng nhân viên để cấn trừ công nợ.
Tự động hạch toán chi tiêu, dễ dàng đối soát
- Liên kết trực tiếp với ứng dụng Kế toán, tự động tạo bút toán gắn với chi tiêu. Bộ phận Kế toán có thể truy xuất chính xác nguồn gốc các bút toán chi tiêu, xem được chi tiêu đó gắn với nhân viên nào, đơn vị nào xuất hóa đơn…
- Liên kết với ứng dụng Bán hàng, hỗ trợ trực tiếp tái xuất hóa đơn chi tiêu vào đơn mua cho khách hàng tương ứng.
- Liên kết với ứng dụng Tạm ứng, hỗ trợ đối soát khoản tạm ứng với chi tiêu của cùng nhân viên.
Báo cáo Quản lý Chi tiêu chính xác, tức thời, đa chiều
- Tự động tổng hợp số liệu chi tiêu của bản thân, nhân viên dưới quyền với nhiều tiêu chí, mang tới cái nhìn toàn diện về tình hình chi tiêu của doanh nghiệp.
- Hiển thị báo cáo trực quan, sinh động dưới Bảng Pivot động hoặc biểu đồ cột/ tròn/ đường.