Ứng dụng Mua hàng
Phần mềm quản lý mua hàng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin, lịch sử mua hàng từ các nhà cung cấp, theo dõi, quản lý tình trạng giao nhận đơn hàng một cách chủ động.
- Miễn phí trọn đời Hệ thống CRM
- Không giới hạn số người sử dụng
- Hỗ trợ nâng cấp phiên bản mới
Các khó khăn trong quản lý hoạt động mua hàng
Quản lý mua hàng là khâu kiểm soát, lên kế hoạch, quản lý quá trình mua hàng hoá, vật tư kinh doanh, sản xuất. Tuy nhiên, việc quản lý này lại không dễ dàng khiến rất nhiều doanh nghiệp gặp phải những khó khăn như:
- Khó kiểm soát các vấn đề phát sinh khi phải theo dõi nhiều file khi thực hiện mua hàng như file thông tin về nhà cung cấp, báo giá, các kế hoạch mua hàng.
- Chưa đồng nhất về thông tin giữa các file mua hàng từ các phòng ban
- Gặp khó khăn khi tìm kiếm các file quản trị khi lưu trữ ở nhiều máy khác nhau hoặc file bị thất lạc
- Các nhà quản trị sẽ không thể kiểm soát công việc thu mua hàng hoá của nhân sự để đề xuất ra các phương án, kế hoạch mua hàng hợp với tình trạng kinh doanh
Nếu các bạn đang gặp những vấn đề trên khi quản lý công tác mua hàng thì hãy để phần mềm Quản lý Mua hàng giúp bạn giải quyết nỗi lo này
Lợi ích khi sử dụng ứng dụng Quản lý Mua hàng
- Kiểm soát chặt chẽ quy trình mua hàng, cải thiện chuỗi cung ứng
- Dễ dàng so sánh, lựa chọn Nhà cung cấp chào giá cạnh tranh
- Nắm bắt thông tin nhanh chóng, ra quyết định chính xác, kịp thời
- Theo dõi toàn bộ tiến trình mua hàng và lịch sử của từng Nhà cung cấp
- Tích hợp với các công cụ quản lý kho hàng, bán hàng, hóa đơn, kế toán
- Giao diện dễ hiểu, dễ dàng sử dụng, thao tác
- Giảm công việc, chi phí cho các thao tác thủ công
- Hỗ trợ quản lý các thông tin của nhà cung cấp
- Phê duyệt thông tin mua hàng chuẩn xác
Các tính năng nổi bật của Ứng dụng Mua hàng Odoo
Quản lý đơn hàng mua và yêu cầu báo giá
- Dễ dàng quản lý toàn bộ các Yêu cầu báo giá và Đơn mua hàng tại giao diện tổng quan.
- Tùy chỉnh bộ lọc và nhóm dữ liệu để theo dõi hoạt động mua và lịch sử cung ứng.
- Tự động đề xuất yêu cầu mua hàng theo các quy tắc được định sẵn.
- Thiết lập quy tắc phê duyệt đơn hàng.
Quản lý Thông tin Nhà cung cấp
- Số hóa thông tin và dữ liệu Nhà cung cấp, dễ dàng tra cứu mọi lúc mọi nơi.
- Quản lý bảng giá, lịch sử giao dịch giúp doanh nghiệp đánh giá năng lực cung ứng, lựa chọn đối tác chào giá tốt nhất theo từng thời điểm đặt hàng.
- Phân tích thời gian giao hàng của từng Nhà cung cấp.
Lưu trữ quy tắc mua hàng từ Nhà cung cấp
- Ghi nhận quy tắc đặt hàng từ Nhà cung cấp theo từng sản phẩm
- Sử dụng dữ liệu về thời gian đặt hàng/ giao hàng để sắp xếp tiến độ công việc
- Ghi nhận các giá trị về giá mua và số lượng tối thiểu để cân đối chi phí mua hàng