Chuyển tới nội dung

Ứng dụng Mua hàng

Phần mềm quản lý mua hàng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin, lịch sử mua hàng từ các nhà cung cấp, theo dõi, quản lý tình trạng giao nhận đơn hàng một cách chủ động.

Các khó khăn trong quản lý hoạt động mua hàng

Quản lý mua hàng là khâu kiểm soát, lên kế hoạch, quản lý quá trình mua hàng hoá, vật tư kinh doanh, sản xuất. Tuy nhiên, việc quản lý này lại không dễ dàng khiến rất nhiều doanh nghiệp gặp phải những khó khăn như:

  • Khó kiểm soát các vấn đề phát sinh khi phải theo dõi nhiều file khi thực hiện mua hàng như file thông tin về nhà cung cấp, báo giá, các kế hoạch mua hàng.
  • Chưa đồng nhất về thông tin giữa các file mua hàng từ các phòng ban
  • Gặp khó khăn khi tìm kiếm các file quản trị khi lưu trữ ở nhiều máy khác nhau hoặc file bị thất lạc
  • Các nhà quản trị sẽ không thể kiểm soát công việc thu mua hàng hoá của nhân sự để đề xuất ra các phương án, kế hoạch mua hàng hợp với tình trạng kinh doanh

Nếu các bạn đang gặp những vấn đề trên khi quản lý công tác mua hàng thì hãy để phần mềm Quản lý Mua hàng giúp bạn giải quyết nỗi lo này

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng Quản lý Mua hàng

Các tính năng nổi bật của Ứng dụng Mua hàng Odoo

Quản lý đơn hàng mua và yêu cầu báo giá​

Giao diện quản lý mua hàng trên Odoo 17

Quản lý Thông tin Nhà cung cấp

Quản lý thông tin nhà cung cấp trên Odoo 17

Lưu trữ quy tắc mua hàng từ Nhà cung cấp

Thông tin đặt hàng từ nhà cung cấp trên Odoo